DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 14
Số lượt truy cập: 10181946
QUANG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS HỒNG THỦY ẤM ÁP TRONG NGÀY GẶP MẶT DÂU - RỂ 1/2/2024 9:44:20 AM
Trong cuộc sống mỗi chúng ta, ai cũng có mái ấm gia đình – là nơi chốn đi về, là nơi tụ họp quây quần, nơi yêu thương, sẻ chia của mỗi thành viên. Và hơn ai hết mỗi nửa của mình cũng đều muốn ít nhất một lần trong đời được đến thăm nơi công tác, nơi làm việc (có thể nói là ngôi nhà thứ hai) của nửa còn lại để mà hiểu được hoàn cảnh, hiểu được những thuận lợi, khó khăn vất cả của nhau để từ đó mà cảm thông, chia sẻ, động viên giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống!

Theo nguyện vọng của tập thể CB,GV,NV Công đoàn trường THCS Hồng Thuỷ, được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 30 tháng 12 năm 2023 ngày cận kề cuối năm Quý Mão, Công đoàn tổ chức cuộc gặp mặt Dâu-Rể. Với mong muốn tạo điều kiện cho "nửa còn lại" của mình có dịp được gặp mặt, làm quen, giao lưu và trao đổi tâm tư tình cảm cũng như những kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Đồng thời  tạo động lực để mỗi CB,GV,NV yên tâm công tác, đem hết tài năng, trí tuệ, sức lực để cống hiến, để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển đi lên, trở thành địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hồng Thuỷ nói riêng và sự nghiệp giáo dục huyện Lệ Thuỷ  nói chung. Sự có mặt khá đông đủ của các vị dâu, rể hôm nay không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với nhà trường mà còn là nguồn cổ vũ động viên lớn lao, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các gia đình cũng như các thành viên trong nhà trường – Ngôi nhà thứ hai của tập thể CB,GV,NV  trường THCS  Hồng Thuỷ chúng ta.

    Để tổ chức được buổi gặp mặt thân mật hôm nay, bên cạnh sự cố gắng xây dựng nội dung chương trình của BCH công đoàn, sự chung tay góp sức của toàn thể đoàn viên, không thể không nhắc đến phần quan trọng nữa là sự chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Chi bộ - BGH nhà trường mà trực tiếp là thầy Nguyễn Văn Chung - Bí thư chi bộ. Trong buổi gặp mặt này, thầy giáo Nguyễn Văn Chung có những lời tâm sự tình cảm, sự cảm ơn của nhà trường tới các dâu hiền, rể thảo của trường. Chính các anh, các chị là hậu phương, là điểm tựa vững chắc giúp tập thể cán  bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường  có được những thành tích như ngày hôm nay.

Về dự buổi gặp mặt thân mật hôm nay, rất được trân trọng có anh Lê Đình Lý - đại diện Hội dâu, rể trường THCS Hồng Thủy lên phát biểu. Buổi gặp mặt trong không khí vừa trang trọng vừa ấm áp khiến những chàng rể, nàng dâu của nhà trường thực sự xúc động và thấy mình như thành viên thực sự của một gia đình lớn, gia đình trường Trung học cơ sở Hồng Thuỷ. Thay mặt tất cả những người chồng, người vợ, anh đã gửi tới các cô giáo, thầy giáo của trường những lời chúc tốt đẹp nhất cùng lẵng hoa tươi thắm.

      Khác với những ngày đứng trên bục giảng, lúc đến trường đến lớp phải để lại phía sau tình cảm gia đình và tâm sự riêng tư, thì hôm nay đến đây các thầy, các cô được sánh bước bên một nửa yêu thương của mình. Trong ánh mắt nụ cười của mỗi người đều lấp lánh niềm hạnh phúc, niềm tự hào khi được giới thiệu người yêu, người bạn đời với đồng nghiệp của mình. Sự có mặt đông đủ của các anh chị dâu, rể trong buổi giao lưu không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới tập thể nhà trường mà còn là nguồn cổ vũ động viên lớn lao đối với cá nhân mỗi thầy giáo. Mong rằng các phu quân, phu nhân sẽ luôn luôn là hậu phương vững chắc của trường THCS Hồng Thuỷ.

    Cuối buổi gặp mặt, tất cả mọi người cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày hôm nay. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm như một đại gia đình thực sự trong niềm vui trọn vẹn và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham dự. Chắc rằng những khoảnh khắc, những phút giây hạnh phúc này  sẽ mãi mãi còn lắng đọng trong mỗi trái tim, khối óc, trở thành một phần kí ức tươi đẹp sẽ tiếp thêm sức mạnh, thêm động lực để mỗi đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nhà trường và thiên chức trong gia đình.

Một số hình ảnh hoạt động:

z5027332461397_e3756c95b462315e7d6dd9426d4e6b7d.jpg


z5027332433889_0a62e12ff4a59ae101497cd9d7a85325.jpg


z5027332449025_e45ceeeb27c48121634f4bb43d493932.jpg


z5027332463331_e52fa1a24a972a473e14d5c12cc2b4f9.jpg

Giáo viên: Nguyễn Vân Anh
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Nguyễn Văn Chung
Nguyễn Văn Chung
Lê Văn San
Lê Văn San
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THCS HỒNG THỦY
Địa chỉ: Xã Hồng Thủy - Huyện Lệ Thủy - Tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 052.3950040 * Email: thcs_hongthuy@lethuy.edu.vn