DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 11
Số lượt truy cập: 10121983
QUANG CÁO
TRƯỜNG THCS HỒNG THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022 5/31/2022 4:23:10 AM
Vậy là hành trình của năm học 2021-2022 đã trôi qua, trong khoảng thời gian ấy thầy và trò trường THCS Hồng Thuỷ đã nổ lực hết mình để hôm nay được gặt hái những thành công nhất định trong dạy và học. Nhằm đánh giá lại những mặt đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt hạn chế trong năm học 2021 -2022, từ đó có những phương hướng phấn đấu cho năm học 2022 – 2023, sáng ngày 30/5/2022, Trường THCS Hồng Thuỷ đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm học.

     Đến dự với hội nghị có ông Trần Văn Cường – P.BT thường trực Đảng uỷ xã; ông Nguyễn Văn Mỡi – PCT UBND xã; ông Lê Thanh Toàn – ĐUV – Bí thư xã đoàn Hồng Thuỷ, Ông Ngô Đức Hoàng – Chủ tịch Hội khuyến học xã, cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể trong xã. Về phía phụ huynh có ông Nguyễn Văn Sáng – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng các ông bà là hội trưởng phụ huynh của các lớp. Về phía nhà trường có sự hiện diện của thầy giáo Nguyễn Văn Chung – Bí thư chi bộ - HT nhà trường cùng toàn thể cán bộ- giáo viên- nhân viên nhà trường.

      Mở đầu hội nghị, thầy giáo Nguyễn Văn Chung thay mặt lãnh đạo nhà trường  đọc báo cáo tổng kết năm học nhằm đánh giá lại những kết quả phấn đấu của tập thể hội đồng sư phạm trong năm học vừa qua. Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nặng nề, nhưng với sự nổ lực cố gắng của thầy và trò nhà trường đã đạt những thành tích đáng tự hào. Quy mô trường lớp đảm bảo, được tăng trưởng tốt, đảm bảo cho các hoạt động dạy và học; đang xây thêm dãy hiệu bộ dự kiến sẽ đưa vào sử dụng trong năm học tới. Số lượng và chất lượng đội ngũ từng bước nâng lên. Tham gia cuộc thi thiết kế bài giảng Elearning có cô Lê Cẩm Phương  đạt Giải nhất môn Ngữ văn và cô Nguyễn Thị Nguyệt đạt giải khuyến khích môn Hoá học cấp huyện và có giấy chứng nhận cấp Quốc gia. Nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong việc nâng cao chất lượng dạy và học. Kết quả thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu được nâng lên đáng kể: thi HSG tỉnh đạt 01 giải Ba môn Sinh, 01 giải KK môn Hoá; Thi năng khiếu tỉnh đạt 02 huy chương vàng (01 bơi lội ; 01 chạy tiếp sức 4x100m nam), 01 huy chương bạc môn bơi lội; 01 huy chương đồng môn điền kinh, 01 huy chương đồng bơi lội. Về thành tích học sinh giỏi cấp huyện: có 5/8 giải đồng đội ( Sử 8 – giải Ba; Lý 8, Hoá 8, Tin 8, Ngữ văn 7 đạt giả khuyến khích); chất lượng giải trong học sinh cũng nâng lên nhiều giải Nhì và Ba: 04 giải nhì, 7 giải Ba, 06 giải khuyến khích. Bên cạnh chất lượng mũi nhọn thì chất lượng đại trà cũng được giữ vững.

     Trong dòng chảy chung của công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục , thành tích mà thầy và trò trường THCS Hồng Thuỷ đạt được là một minh chứng cho chất lượng đào tạo của nhà trường. Nhà trường sẽ nổ lực cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi, tin cậy của địa phương.

     Sau báo cáo tổng kết, là những tham luận đầy tâm huyết, được đúc rút ra trong quá trình dạy học của  các đồng chí là tổ trưởng chuyên môn, là tổng phụ trách Đội. Những tham luận đều xoay quanh vấn đề nâng cao chất lượng mũi nhọn, duy trì nâng cao chất lượng dạy học đại trà một cách thực chất, đặc biệt là nâng cao kĩ năng sống cho học sinh trong bối cảnh xã hội nhiều cám dỗ…

      Hội nghị cũng vinh dự được nghe đóng góp ý kiến của trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh và lãnh đạo địa phương với những trăn trở, tâm huyết dành cho giáo dục. Những ý kiến đó đều được tập thể hội đồng ghi nhận và làm động lực để phấn đấu hơn nữa trong chặng đường sắp tới. Để động viên sự cố gắng góp phần vào thành tích chung của nhà trường. Hội khuyến học xã, nhà trường đã có những phần thưởng động viên đối với giáo viên.

       Vậy là hành trình năm học 2021- 2022 đã khép lại để lại dư âm trong lòng cán bộ- giáo viên- nhân viên nhà trường những niềm vui xen lẫn phần nào sự tiếc nuối. Chúc các đồng nghiệp sẽ mãi vững tay chèo trên dòng sông học vấn để mãi mãi là niềm tin của học sinh, của phụ huynh và lãnh đạo xã nhà. Chúng ta hãy đón một mùa hè hân hoan bổ ích.


z3452692124709_51c7624dd30fee74dcc7dd26b55a2711.jpg


z3452692279356_7486edb069d89ab4cc8dd6607efa9c9a.jpg

Giáo viên: Nguyễn Văn Việt
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Nguyễn Văn Chung
Nguyễn Văn Chung
Lê Văn San
Lê Văn San
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THCS HỒNG THỦY
Địa chỉ: Xã Hồng Thủy - Huyện Lệ Thủy - Tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 052.3950040 * Email: thcs_hongthuy@lethuy.edu.vn