DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 13
Số lượt truy cập: 10121983
QUANG CÁO
TRƯỜNG THCS HỒNG THỦY- LÃNH ĐẠO XÃ- HỘI KHUYẾN HỌC –GẶP MẶT HỌC SINH THAM GIA THI HSG CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022-2023. 12/12/2022 8:31:18 PM
Nằm dọc theo Quốc lộ 1A – trường THCS Hồng Thủy được biết đến như một trong những “điểm sáng mới” về chất lượng giáo dục mũi nhọn ở vùng khó khăn của huyện Lệ Thủy. Với hơn 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, thầy và trò trường THCS Hồng Thủy đã không ngừng học tập, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục huyện nhà, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia. Nhà trường luôn xác định lấy việc nâng cao chất lượng đại trà làm nền tảng vững chắc để tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi. Do đó, bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng đại trà thì vấn đề bồi dưỡng, nâng cao chất lượng mũi nhọn được lãnh đạo nhà trường đặc biệt quan tâm. Nhà trường luôn coi giáo dục mũi nhọn là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục nhằm tìm tòi, phát hiện những học sinh có khả năng để đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu với mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện với những “sản phẩm” trí tuệ mang tầm vóc lớn cho tương lai.

Năm học 2021 - 2022, đội tuyển trường THCS Hồng Thủy có 10 em tham gia bồi dưỡng HSG lớp 8 cấp huyện và  suốt gần 1 năm tròn được học và đua tài với các bạn trong đội tuyển của Huyện. Kết quả qua nhiều lần tuyển chọn cả 10 em đều được vinh dự nằm trong danh sách được chọn đi thi học sinh giỏi cấp Tỉnh lớp 9 năm học 2022-2023. Đây cũng là lần đầu tiên từ trước tới nay cả 10 em nằm trong đội tuyển được chọn đi cả 10. Trong đó, em Nguyễn Thị Thanh Hà  môn Sinh học, em Phạm Văm Đồng và Trần Thị Mai Hoa môn Vật lý, em Hoàng Thị Phương Thuý môn tiếng Anh , em Phạm Thị Thuỷ Tiên môn Ngữ văn, em Hoàng Thế Thành Đạt và em Nguyễn Trường Vũ môn Tin học, các em Phạm Thị Thu Thuỷ,  Trần Phương Anh và Hoàng Thị Kiều Vy môn Lịch sử.

Nhằm kịp thời tuyên dương và động viên tinh thần cho các em trước khi lên đường tham gia dự thi, sáng ngày 12/12/2022 BGH nhà trường, Đại diện lãnh đạo xã và Hội khuyến học xã cùng các thầy cô giáo  đã gặp các em. Thay mặt nhà trường, thầy giáo Nguyễn Văn Chung- Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, Bác Nguyễn Văn Mởi- Phó chủ tịch xã , anh Ngô Đức Hoàng - Chủ tịch hội khuyến học xã đã trao quà và  dặn dò các em những điều cần thiết trước khi lên đường.

         Tin tưởng rằng, với sự cố gắng nỗ lực của học sinh, sự quan tâm của chính quyền địa phương và BGH nhà trường các em học sinh sẽ đạt được thành tích cao nhất trong kì thi tuyển chọn HSG cấp tỉnh lần này để chinh phục những đỉnh cao tri thức mới, góp phần xây dựng trường THCS Hồng Thủy trở thành một “thương hiệu”,  một địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng đào tạo của giáo dục Lệ Thủy, xứng đáng với sự tin yêu của phụ huynh, học sinh xã nhà, đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ảnh HSG lớp 9.jpg

Giáo viên: Hoàng Thị Mùi
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Nguyễn Văn Chung
Nguyễn Văn Chung
Lê Văn San
Lê Văn San
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THCS HỒNG THỦY
Địa chỉ: Xã Hồng Thủy - Huyện Lệ Thủy - Tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 052.3950040 * Email: thcs_hongthuy@lethuy.edu.vn